วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แผนกลยุทธ์

วางแผนกลยุทธ์ขององค์กร                                                   (BM SHOP)

1.พันธกิจ /ภารกิจของกิจการ
จำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น i-phone 4 ,i-phone 4s ,
 i-phone5 ,5s,5c,
 Samsungฯลฯ , nokia ,tablet ,i-pad , อื่นๆอีกมากมาย


 2.โครงร่างขององค์กร

 เจ้าของเป็นหุ้นส่วนกันระหว่างเพื่อน ดำเนินกิจการมาแล้ว 3 ปีกว่า

 3.การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม


จุดแข็ง

-- มีสินค้าอัพเดทใหม่ๆทุกเดือน
--ราคาเป็นกันเอง ตั้งราคาเหมาะสมกับคุณภาพของเคส
--มีสินค้าให้เลือกมากมาย
--ทำเลที่ตั้ง อยู่ถนนคนเดิน ยูดีทาวน์

จุดอ่อน

--ด้วยความที่สินค้ามีเยอะ จากการจัดร้านแยกออกเป็นหมวดหมู่แต่ลักษณะเคสค่อยข้างคล้ายกัน
-- สื่อในการประชาสัมพันธ์ค่อนข้างน้อย

ภัยคุมคา
-- สภาพภูมิอากาศ ด้วยความที่อยู่ในพื้นที่โล่งพอฝนตกก็กระทบต่อการขายสินค้า

4.การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ขององค์กร
ร้านบีเอ็มช๊อปมีเพจในการอัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นและ อัพเดทเคสโทรศัพท์ใหม่ๆทางร้านมีการลงของใหม่ทุกเดือน
จึงมีความโดดเด่นเรื่องความหลายหลายในการเลือกซื้อหาจึงมีลูกค้าประจำที่แวะเวียนมาและด้วยย่านนี้ทำเลที่ตั้
เป็นบริเวณที่ผู้คนสัญจรไปมาจึงมีคนแวะเวียนไม่ขาดสายในอนาคตคาดว่าจะขยายกิจการให้กว้างขวางกว่าเดิม

5.วัตถุประสงค์ขององค์กร 
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเลือกสรรเคสโทรศัพท์
ในปัจจุบันสีสันความโดนเด่นของเคสไม่ใช่เป็นเพียงป้องกันโทรศัพท์เพีย
เท่านั้นแต่สมัยนี้เป็นเหมือนแฟชั่นไปอีกทางหนึ่ง เพื่อตอบสนองแฟชั่นในโลกปัจจุบัน

6.นโยบายขององค์กร
นโยบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างกว้างขวาง 



BM SHOP  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม