วางแผนกลยุทธ์ขององค์กร (BM SHOP)
1.พันธกิจ /ภารกิจของกิจการ▲จำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น i-phone 4
,i-phone 4s , i-phone5 ,5s,5c,
Samsungฯลฯ , nokia ,tablet ,i-pad , อื่นๆอีกมากมาย
2.โครงร่างขององค์กร
▲ เจ้าของเป็นหุ้นส่วนกันระหว่างเพื่อน ดำเนินกิจการมาแล้ว 3
ปีกว่า
3.การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม
▲จุดแข็ง
--
มีสินค้าอัพเดทใหม่ๆทุกเดือน
--ราคาเป็นกันเอง ตั้งราคาเหมาะสมกับคุณภาพของเคส
--มีสินค้าให้เลือกมากมาย
--ทำเลที่ตั้ง อยู่ถนนคนเดิน ยูดีทาวน์
▲จุดอ่อน
--ด้วยความที่สินค้ามีเยอะ
จากการจัดร้านแยกออกเป็นหมวดหมู่แต่ลักษณะเคสค่อยข้างคล้ายกัน
-- สื่อในการประชาสัมพันธ์ค่อนข้างน้อย
▲ภัยคุมคาม
-- สภาพภูมิอากาศ ด้วยความที่อยู่ในพื้นที่โล่งพอฝนตกก็กระทบต่อการขายสินค้า
4.การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ขององค์กร
Samsungฯลฯ , nokia ,tablet ,i-pad , อื่นๆอีกมากมาย
▲ เจ้าของเป็นหุ้นส่วนกันระหว่างเพื่อน ดำเนินกิจการมาแล้ว 3 ปีกว่า
3.การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม
▲จุดแข็ง
-- มีสินค้าอัพเดทใหม่ๆทุกเดือน
--ราคาเป็นกันเอง ตั้งราคาเหมาะสมกับคุณภาพของเคส
--มีสินค้าให้เลือกมากมาย
--ทำเลที่ตั้ง อยู่ถนนคนเดิน ยูดีทาวน์
▲จุดอ่อน
--ด้วยความที่สินค้ามีเยอะ จากการจัดร้านแยกออกเป็นหมวดหมู่แต่ลักษณะเคสค่อยข้างคล้ายกัน
-- สื่อในการประชาสัมพันธ์ค่อนข้างน้อย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น